Auto Call: Giải pháp hiệu quả cho Telesales doanh nghiệp thời 4.0 - vozForums
vozForums
Go Back   vozForums > Đại sảnh > Tin tức iNet
Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old 31-10-2019, 16:10
nt1219 nt1219 is offline
Senior Member
 
Join Date: 10-2019
Posts: 576
Auto Call: Giải pháp hiệu quả cho Telesales doanh nghiệp thời 4.0

Thời đại công nghệ 4.0 trở thành hơi thở mỗi ngày, doanh nghiệp của bạn vẫn đang đương đầu với những khó khăn về tuyển dụng nhân sự telesales, xây dựng tổng đài telesales và bài toán chi phí cho hệ thống này? Bạn có đang cân nhắc đến những giải pháp hiện đại và tối ưu hơn như Auto call? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về giải pháp gọi tự động đang trở thành xu hướng hiện nay.



Phầm mềm gọi tự động đang là giải pháp dành cho nhiều doanh nghiệp hiện đại
1.Auto call là gì?

Auto call là giải pháp tiếp cận hàng trăm khách hàng một cách tự động và nhanh chóng. Đã qua rồi thời kỳ mà mỗi nhân viên telesale sẽ phải xử lý hàng trăm cuộc điện thoại gọi ra mỗi ngày theo một danh sách có sẵn. Với gọi tự động (auto call) - giải pháp gọi ra cho khách hàng theo một danh sách có sẵn để truyền tải các thông điệp thông qua file ghi âm được phát, doanh nghiệp có thể tiếp cận được hàng trăm hàng nghìn khách hàng trong thời gian ngắn nhất mà không cần nhân viên telesale.

2.Auto call hỗ trợ doanh nghiệp như thế nào?

Một hệ thống auto call được đầu tư bài bản sẽ không chỉ giúp doanh nghiệp thực hiện các bài toán về kinh doanh như giới thiệu sản phẩm dịch vụ đến khách hàng mà còn trở thành một công cụ đắc lực cho hoạt động marketing thương hiệu và thậm chí là chăm sóc sau khi bán.

Auto call giúp doanh nghiệp giải quyết các bài toán về quảng bá và marketing trực tiếp tới khách hàng


Với một kịch bản quảng bá sản phẩm có trước, các doanh nghiệp hoặc các nhãn hàng lớn sẽ có nhu cầu tiếp cận nhanh chóng tới khách hàng trong thời gian ngắn, đòi hỏi tỉ lệ chuyển đổi cao và dich vụ auto call là lời giải cho nhu cầu này.

Auto call là công cụ chốt đơn hàng nhanh chóng


Cũng với giải pháp cuộc gọi tự động, sau khi tiếp cận được với khách hàng, doanh nghiệp có thể nhanh chóng xác nhận đơn hàng, các thông tin đặt hàng và tích hợp gọi ra bằng API để thông báo với khách hàng.

Hỗ trợ khảo sát và chăm sóc khách hàng bài bản.

Sức mạnh của Auto call còn được khẳng định ở khả năng gọi ra theo kịch bản có sẵn để tiến hành phân tích đánh giá dữ liệu thị trường cũng như đánh giá mức độ hài lòng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ của khách hàng. Những kết quả tương tác được ghi lại và trả về theo API cho hệ thống.

Auto call dễ dàng tích hợp và sử dụng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các yếu tố quản lý cho doanh nghiệp hiện đại.

Phải khẳng định rằng việc sử dụng Auto call là vô cùng đơn giản, chỉ với một chiếc máy tính và một chiếc điện thoại di động, mọi cuộc gọi đều được thực hiện và quản lý chỉ trong tích tắc. Đầu tiên, auto call cho phép người dùng nhập dữ liệu khách hàng có sẵn từ file excel. Sau đó, lưu vào hệ thống các đoạn ghi âm sẵn để phát cho khách hàng. Để kích hoạt việc gọi điện thoại tự động, người dùng chỉ cần đăng nhập từ web để khởi động chiến dịch gọi và quản lý kết quả của các cuộc gọi đã thực hiện.

Công nghệ tương tác phím bấm sẽ giúp khách hàng trải nghiệm nhiều lựa chọn dịch vụ chỉ trên màn hình gọi

Ngoài ra, sử dụng auto call để tương tác với khách hàng cũng khá thuận tiện khi khách hàng có thể tương tác bấm phím trên smartphone hoặc điện thoại cố định để kết nối với nhân viên tư vấn hoặc để lại thông tin. Các cuộc gọi khách hàng có tương tác phím bấm sẽ được chuyển tiếp ra thẳng trực tiếp số di động.

Công cụ quản lý hiệu quả telesales và báo cáo kết quả cho quản lý

Tích hợp phần mềm gọi tự động còn cho phép doanh nghiệp lên lịch chiến dịch chạy theo các khung thời gian hợp lý, chủ động thời điểm phù hợp với kế hoạch kinh doanh marketing. Ngoài ra, phần lớn các phần mềm này đều cho phép kết nối API với hệ thống quản lý khách hàng (CRM) hay hệ thống quản lý doanh nghiệp ERP để tiến hành gọi theo các kịch bản khác nhau.

Bản thân mỗi doanh nghiệp sẽ có tài khoản quản lý để xem được các báo cáo telesales như thực hiện bao nhiêu cuộc gọi, tỷ lệ thành công, tỷ lệ không nhấc máy, bao nhiêu cuộc gọi tương tác phím, tương tác phím nào…. và kiểm tra được ghi âm các cuộc gọi khách hàng tương tác với tư vấn viên.

Như vậy, với sự hỗ trợ của công nghệ, các doanh nghiệp hiện đại có thể nhanh chóng áp dụng phương thức này để tiết kiệm các chi phí nhân lực, vật lực đầu tư xây dựng tổng đài đồng thời lại kiểm soát được hiệu quả của hoạt động kinh doanh.


Doanh nghiệp cần chuẩn bị gì để áp dụng Auto call?

3.Vậy doanh nghiệp cần chuẩn bị những gì để áp dụng giải pháp này?

Để sử dụng auto call, các doanh nghiệp cần: kiểm tra lượng data để chọn gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu hoặc mua thêm gói sử dụng. Sau đó, điều bắt buộc là doanh nghiệp phải chuẩn bị các nội dung ghi âm, số điện thoại di động để chuyển tiếp cuộc gọi về khi khách bấm phím.

Ngoài ra, phần lớn các đơn vị cung cấp giải pháp thường đưa ra các sản phẩm trọn gói để doanh nghiệp không phải phát sinh thêm các khoản chi phí cước điện thoại hay các loại cước khác, còn chi phí thực tế sẽ chỉ được tính trên các cuộc gọi thành công (tức là khách hàng bắt máy và trả lời) ngoài ra các cuộc điện thoại máy bận, không bắt máy hoặc không liên lạc được...sẽ không bị tính phí.

4.Lựa chọn giải pháp Auto call từ doanh nghiệp nào?


Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều công ty cung cấp các giải pháp về Auto call cho doanh nghiệp, điều này giúp các doanh nghiệp có thêm nhiều sự lựa chọn đồng thời cũng nâng cao chất lượng cạnh tranh của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, phải kể đến thương hiệu Voip24h của công ty TNHH Giải pháp kết nối - đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp tổng đài dùng công nghệ Voip và giới thiệu những tính năng ưu việt của tổng đài Voip đến các doanh nghiệp. Ngoài ra, với các tiêu chí kinh doanh trung thực về hồ sơ năng lực, cung cấp khách hàng giải pháp tốt nhất, rõ ràng về chi phí và cách thức làm việc, rõ ràng về nội dung và phạm vi công việc, Voip24h tin rằng các khách hàng trên thị trường sẽ có những trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tương xứng với số tiền đầu tư cho các hệ thống Tổng đài và Auto Call.

Liên hệ ngay với Voip24h để có những trải nghiệm thú vị nhất!

Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối

Add : 14 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Dakao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline : 1900.2000 Phím 1 (1000đ /phút ) – 028.7303.6789
Website : https://voip24h.vn/
Email : sales@voip24h.vn

Last edited by nt1219; 31-10-2019 at 16:17.
Reply With Quote
  #2  
Old 31-10-2019, 16:24
EG.Arteezy's Avatar
EG.Arteezy EG.Arteezy is online now
Đã tốn tiền
 
Join Date: 07-2014
Posts: 2,766
Re: Auto Call: Giải pháp hiệu quả cho Telesales doanh nghiệp thời 4.0

Cho 1 report, ai quen mod pm xóa + ban thể loại rác rưởi này cho nhanh
Reply With Quote
  #3  
Old 31-10-2019, 16:24
132456789's Avatar
132456789 132456789 is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 08-2010
Posts: 1,261
Re: Auto Call: Giải pháp hiệu quả cho Telesales doanh nghiệp thời 4.0

Ghét nhất lũ spams điện thoại. Khó chịu vãi nồi.
Reply With Quote
  #4  
Old 31-10-2019, 16:29
quynhanh12497 quynhanh12497 is offline
Senior Member
 
Join Date: 10-2019
Posts: 585
Re: Auto Call: Giải pháp hiệu quả cho Telesales doanh nghiệp thời 4.0

Cái này có được chọn giọng nam nữ hoặc thu âm giọng mình nói không nhỉ?
Reply With Quote
  #5  
Old 31-10-2019, 16:30
hungnh.ck hungnh.ck is offline
Senior Member
 
Join Date: 10-2019
Posts: 595
Re: Auto Call: Giải pháp hiệu quả cho Telesales doanh nghiệp thời 4.0

Spam hay không là do người sử dụng dịch vụ thôi! Các thim căng đét quá
Reply With Quote
  #6  
Old 31-10-2019, 16:45
voip24h's Avatar
voip24h voip24h is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 10-2019
Posts: 8
Re: Auto Call: Giải pháp hiệu quả cho Telesales doanh nghiệp thời 4.0

Quote:
Originally Posted by quynhanh12497 View Post
Cái này có được chọn giọng nam nữ hoặc thu âm giọng mình nói không nhỉ?
Bên VOIP24H có cho phép khách hàng chọn được giọng nam, nữ, theo từng vùng miền. Bạn xem thêm ở link chi tiết ở trên bài viết.
Reply With Quote
  #7  
Old 31-10-2019, 16:48
voip24h's Avatar
voip24h voip24h is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 10-2019
Posts: 8
Re: Auto Call: Giải pháp hiệu quả cho Telesales doanh nghiệp thời 4.0

Quote:
Originally Posted by hungnh.ck View Post
Spam hay không là do người sử dụng dịch vụ thôi! Các thim căng đét quá
Đúng rồi bạn. Thực ra đây cũng một giải pháp để tiếp cận khách hàng thôi. Auto call còn được được ứng dụng rộng rãi trong.
- Xác nhận đơn hàng.
- Gửi mã kích hoạt ( mã xác minh của Google )
- Khảo sát chất lượng dịch vụ ...
Reply With Quote
  #8  
Old 31-10-2019, 16:50
voip24h's Avatar
voip24h voip24h is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 10-2019
Posts: 8
Re: Auto Call: Giải pháp hiệu quả cho Telesales doanh nghiệp thời 4.0

Quote:
Originally Posted by 132456789 View Post
Ghét nhất lũ spams điện thoại. Khó chịu vãi nồi.
Spam hay không còn do đơn vị sử dụng nữa bạn. Auto call còn được được ứng dụng rộng rãi trong.

- Xác nhận đơn hàng.
- Gửi mã kích hoạt ( mã xác minh của Google )
- Khảo sát chất lượng dịch vụ ...

Thân gửi bạn.
Reply With Quote
  #9  
Old 31-10-2019, 16:50
voip24h's Avatar
voip24h voip24h is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 10-2019
Posts: 8
Re: Auto Call: Giải pháp hiệu quả cho Telesales doanh nghiệp thời 4.0

Quote:
Originally Posted by EG.Arteezy View Post
Cho 1 report, ai quen mod pm xóa + ban thể loại rác rưởi này cho nhanh
Spam hay không còn do đơn vị sử dụng nữa bạn. Auto call còn được được ứng dụng rộng rãi trong.

- Xác nhận đơn hàng.
- Gửi mã kích hoạt ( mã xác minh của Google )
- Khảo sát chất lượng dịch vụ ...

Thân gửi bạn.
Reply With Quote
  #10  
Old 31-10-2019, 17:35
dauan.tuongan dauan.tuongan is offline
Member
 
Join Date: 05-2013
Posts: 64
Re: Auto Call: Giải pháp hiệu quả cho Telesales doanh nghiệp thời 4.0

cái hình thức tự động gọi xác nhận này hình như trước lazada có áp dụng thử mà giờ bỏ rồi căn bản khách VN vẫn thích tâm sự, nói chuyện, phản ánh với người thật hơn gửi mã kích hoạt thì ngta cũng xài sms để tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Hiện tại shop em thì vẫn đang dùng tele người thật, nhưng thuê outsource bên telepro.
Reply With Quote
Reply

Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off

Forum Jump

All times are GMT +7. The time now is 16:29.
Chịu trách nhiệm nội dung: Bạch Thành Trung © 2019 Công ty TNHH Thật Vi Diệu
ĐC tầng 4, số 6-8 Đường D2, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam - SĐT 0981323799 - MST 0313906593
Giấy phép thiết lập MXH số 334/GP-BTTTT, Ký ngày: 19/08/2019