[Support] Tất cả về chính sách bảo hành sản phẩm của WD - vozForums
vozForums
Go Back   vozForums > Doanh nghiệp & Người dùng > WD - Thương hiệu ổ cứng tin cây, dịch vụ hỗ trợ tốt nhất
 
 
Thread Tools
  #1  
Old 13-11-2015, 11:51
WD Vietnam WD Vietnam is offline
Junior Member
 
Join Date: 07-2015
Posts: 17
[Support] Tất cả về chính sách bảo hành sản phẩm của WD

Chế độ bảo hành tại Trung tâm bảo hành WD


Chính sách của hãng WD từ ngày 20/6/2014: Chế độ gửi trả hàng BH miễn phí 1 chiều

1. Trung tâm bảo hành WD chỉ chấp nhận bảo hành các ổ cứng có tem của các nhà Phân Phối được WD ủy quyền tại Việt Nam.

2. Khách hàng gửi bảo hành tại TTBH cần tạo mã bảo hành RMA trước.
Sau khi đã tạo được RMA:
- Đối với các khách hàng ở xa, không có điều kiện đến TTBH, cần đóng gói HDD bảo hành cẩn thận, ghi rõ địa chỉ người nhận, số điện thoại liên lạc và gửi chuyển phát về thẳng địa chỉ 950 Đường Láng hoặc số 9 Đặng Thị Nhu. Khi nhận được gói hàng, TTBH sẽ tiến hành kiểm tra, nếu đáp ứng đủ các yêu cầu bảo hành, trung tâm sẽ trả bảo hành và gửi trả hàng về theo địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp.

- Đối với những khách hàng mang gửi HDD bảo hành trực tiếp tại TTBH nhưng không có điều kiện đến lấy, khi gửi bảo hành khách hàng sẽ yêu cầu TTBH gửi chuyển phát hàng trả về cho họ. Khi đó, trung tâm sẽ thu thập và lưu lại các thông tin của khách hàng và tiến hành gửi trả hàng cho khách sau khi đã có HDD thay thế. Lưu ý trường hợp này chỉ xảy ra khi khách hàng mang HDD đến bảo hành và TTBH không có hàng trả (trường hợp kho hết hàng hoặc không có model tương tự).

Qui Trình Bảo Hành Ổ Cứng Gắn Trong

- Khách hàng có ổ cứng bị hỏng mang đến TTBH:
o Nếu chưa đăng ký thông tin trên web => Nhân viên bảo hành sẽ kiểm tra sản phẩm và hướng dẫn đăng ký thông tin tại TTBH (khoảng 5-10 phút) =>Đổi trả sản phẩm
o Nếu đã đăng ký online rồi => Nhân viên bảo hành kiểm tra sản phẩm vàđổi trả (1 phút)

- Đối với sản phẩm bị trôi bảo hành (tồn kho quá lâu):
o Yêu cầu khách hàng giữ lại hóa đơn mua hàng để xử lí thuận tiện hơn
o Nếu ko cóhóađơn => Nhân viên bảo hành sẽ đối chiếu thông tin khách hàng đăng ký trên website + nhờ sale team hỗ trợ

- Sản phẩm đổi trả bảo hành
o Sản phẩm hoạt động tốt 100%
o Ổ cứng đổi trả là cùng loại và dung lượng với ổ cứng bảo hành tuy nhiên sẽ có nhãn màu đen (qui địnhcủa hãng). Khách hàng có thể kiểm tra số Serial (S/N) và Product Number (P/N) đểxác minh
o Ngoài 2 TTBH ở HCM và HN ra, WD ko có bất kỳ Trung tâm hay dịch vụ nào liên quan

- Khách hàng ở tỉnh ko có điều kiện đến TTBH có thể chuyển phát sản phẩm lỗi đến TTBH (mất phí). Nhân viên bảo hành sẽ gửi trả sản phẩm đến tận nhà (ko mất phí)
o =>Khách hàng chỉ mất phí chuyển đi

- Nếu khách hàng có nhu cầu khôi phục dữ liệu quan trọng =>liên hệ trực tiếp TTBH

Qui Trình Bảo Hành Ổ Cứng Gắn Ngoài

- Khách hàng có ổ cứng bị hỏng mang đến TTBH:
o Nếu chưa đăng ký thông tin trên web => Nhân viên bảo hành sẽ kiểm tra sản phẩm và hướng dẫn đăng ký thông tin tại TTBH (khoảng 5-10 phút) =>Đổi trả sản phẩm
o Nếu đã đăng ký online rồi => Nhân viên bảo hành kiểm tra sản phẩm vàđổi trả (1 phút)

- Đối với sản phẩm bị trôi bảo hành (tồn kho quá lâu):
o Yêu cầu khách hàng giữ lại hóa đơn mua hàng để xử lí thuận tiện hơn
o Nếu ko cóhóađơn => Nhân viên bảo hành sẽ đối chiếu thông tin khách hàng đăng ký trên website + nhờ sale team hỗ trợ

- Sản phẩm đổi trả bảo hành
o Sản phẩm hoạt động tốt 100%, vẫn hỗ trợ bảo hành phụ kiện (cáp USB 3.0, adaptor cho ổ 3.5”)
o Sản phẩm đổi trả được đựng trong túi đệm bảo vệ
o Ngoài 2 TTBH ở HCM và HN ra, WD ko có bất kỳ Trung tâm hay dịch vụ nào liên quan

- Khách hàng ở tỉnh ko có điều kiện đến TTBH có thể chuyển phát sản phẩm lỗi đến TTBH (mất phí). Nhân viên bảo hành sẽ gửi trả sản phẩm đến tận nhà (ko mất phí)
o =>Khách hàng chỉ mất phí chuyển đi

- Nếu khách hàng có nhu cầu khôi phục dữ liệu quan trọng =>liên hệ trực tiếp TTBH


Bảo hành tại Trung tâm bảo hành WD

- HN: 950 Đường Láng, Q. Đống Đa / SĐT: 04 32 595 311

- HCM: Số 9, Đặng Thị Nhu, Q.1 / SĐT: 08 22 469 397

Last edited by Minion; 25-02-2016 at 10:22.
  #2  
Old 15-11-2015, 21:09
kyoseyou kyoseyou is offline
Junior Member
 
Join Date: 12-2014
Posts: 12
Lỗi này có được bảo hành không ?

Mình có mua cái WD My Passport Ultra hồi tháng 2/2015 ở Phong Vũ. Hiện giờ phát sinh lỗi không biết có được bảo hành ko ?
  #3  
Old 16-11-2015, 14:33
hoalx's Avatar
hoalx hoalx is offline
Member
 
Join Date: 01-2015
Location: Hanoi
Posts: 34
Re: Đánh giá ổ cứng WD My Passport Ultra 1TB 2.5": nhỏ gọn, thời trang, tốc độ ổn định

HN nếu bảo hành WD thì mang tới đâu thế ad
  #4  
Old 16-11-2015, 15:59
bobyttsa1902 bobyttsa1902 is offline
Senior Member
 
Join Date: 04-2013
Posts: 223
Re: [Support] Tất cả về chính sách bảo hành sản phẩm của WD

Chào bạn, mình có dùng sản phẩm của WD là My Passport Ultra hơn 6 tháng rồi và chưa có đem đi bảo hành lần nào. Nhưng mình không biết tạo mã RMA là gì và như thế nào? Bạn giải đáp giúp mình vì sau này có thể phát sinh sự cố cần đem đi bảo hành thì mình biết và xử lý. Cám ơn bạn.
  #5  
Old 16-11-2015, 16:07
Minion Minion is offline
Senior Member
 
Join Date: 12-2006
Posts: 1,180
Re: [Support] Tất cả về chính sách bảo hành sản phẩm của WD

Quote:
Originally Posted by bobyttsa1902 View Post
Chào bạn, mình có dùng sản phẩm của WD là My Passport Ultra hơn 6 tháng rồi và chưa có đem đi bảo hành lần nào. Nhưng mình không biết tạo mã RMA là gì và như thế nào? Bạn giải đáp giúp mình vì sau này có thể phát sinh sự cố cần đem đi bảo hành thì mình biết và xử lý. Cám ơn bạn.
Bạn có thể tham khảo cách tạo mã RMA tại đây : https://vozforums.com/showthread.php?t=4332160 để bảo đảm quyền lợi khi dùng sản phẩm WD nhé
  #6  
Old 17-11-2015, 10:11
business2013 business2013 is offline
Senior Member
 
Join Date: 04-2013
Posts: 322
Re: [Support] Tất cả về chính sách bảo hành sản phẩm của WD

theo mình thấy thì thường ổ cứng rất ít hư hỏng,chủ yếu trục trặc là do lỗi người dùng,cách bảo quản không tốt va đập dẫn đến khả năng hỏng hóc,còn về bad thì đa số thì ít vấn đề đó,mà cho mình hỏi là bad bao nhiêu thì mới được bảo hành 1 đội 1
  #7  
Old 17-11-2015, 11:09
uchihakote uchihakote is offline
Senior Member
 
Join Date: 04-2013
Posts: 380
Re: [Support] Tất cả về chính sách bảo hành sản phẩm của WD

Quote:
Originally Posted by business2013 View Post
theo mình thấy thì thường ổ cứng rất ít hư hỏng,chủ yếu trục trặc là do lỗi người dùng,cách bảo quản không tốt va đập dẫn đến khả năng hỏng hóc,còn về bad thì đa số thì ít vấn đề đó,mà cho mình hỏi là bad bao nhiêu thì mới được bảo hành 1 đội 1
bad là lỗi kỹ thuật rồi ít hay nhiều thì vẫn được bảo hành đổi trả thôi
  #8  
Old 17-11-2015, 14:27
RubenCampbell RubenCampbell is offline
Senior Member
 
Join Date: 04-2013
Posts: 380
Re: [Support] Tất cả về chính sách bảo hành sản phẩm của WD

bào hành thì không mong muốn chỉ muốn xài sản phẩm mà ko phải đem đi bảo hành là hài lòng
  #9  
Old 18-11-2015, 14:11
Minion Minion is offline
Senior Member
 
Join Date: 12-2006
Posts: 1,180
Re: [Support] Tất cả về chính sách bảo hành sản phẩm của WD

Quote:
Originally Posted by bobyttsa1902 View Post
Chào bạn, mình có dùng sản phẩm của WD là My Passport Ultra hơn 6 tháng rồi và chưa có đem đi bảo hành lần nào. Nhưng mình không biết tạo mã RMA là gì và như thế nào? Bạn giải đáp giúp mình vì sau này có thể phát sinh sự cố cần đem đi bảo hành thì mình biết và xử lý. Cám ơn bạn.
Chào bạn nếu bạn muốn biết cách tạo mã RMA thì bạn vào links này nhé hướng dẫn rất cụ thể : https://vozforums.com/showthread.php?t=4332160
và khuyên bạn hãy tạo RMA ngay khi vừa mua sản phẩm từ đại lý
  #10  
Old 18-11-2015, 14:13
Minion Minion is offline
Senior Member
 
Join Date: 12-2006
Posts: 1,180
Re: [Support] Tất cả về chính sách bảo hành sản phẩm của WD

Quote:
Originally Posted by business2013 View Post
theo mình thấy thì thường ổ cứng rất ít hư hỏng,chủ yếu trục trặc là do lỗi người dùng,cách bảo quản không tốt va đập dẫn đến khả năng hỏng hóc,còn về bad thì đa số thì ít vấn đề đó,mà cho mình hỏi là bad bao nhiêu thì mới được bảo hành 1 đội 1
Chính sách bảo hành là bạn được đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm đó lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất bạn tham khảo links này để có thể hiễu rõ hơn :https://vozforums.com/showthread.php?t=4447213
 

Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off

Forum Jump

All times are GMT +7. The time now is 20:06.