Chơi thể hình - Giáo án, các kiến thức chung, và thảo luận ở đây (Ver 3.0) - Page 3531 - vozForums
vozForums
Go Back   vozForums > Khu vui chơi giải trí > Các món ăn chơi
Reply
 
Thread Tools
  #35301  
Old 18-04-2019, 10:31
Gar Gar Gar Gar Gar Gar is offline
K.I.A
 
Join Date: 08-2014
Posts: 3,727

https://youtu.be/i1FGXLeTZAo mấy thím check hộ em với

Được gửi từ iPhone 5 - vozForums
Reply With Quote
  #35302  
Old 18-04-2019, 13:51
lam gi ma thon's Avatar
lam gi ma thon lam gi ma thon is offline
Member
 
Join Date: 03-2011
Posts: 47

Quote:
Originally Posted by Gar Gar Gar View Post
https://youtu.be/i1FGXLeTZAo mấy thím check hộ em với

Được gửi từ iPhone 5 - vozForums
Lưng hơi cong thì phải

Được gửi từ điện thoại bàn - vozForums
Reply With Quote
  #35303  
Old 18-05-2019, 13:45
Nguoi_ay_oi Nguoi_ay_oi is offline
K.I.A
 
Join Date: 06-2017
Posts: 3,696

quánh dấu, bắt đầu từ ngày 20 zô
Reply With Quote
  #35304  
Old 18-05-2019, 20:20
qminh1806's Avatar
qminh1806 qminh1806 is online now
Senior Member
 
Join Date: 08-2011
Posts: 834

Nhân dịp voz quay trở lại, mình xin phép khoe đôi Adidas Adipower all black vừa mới lụm được, thay cho đôi Adidas Powerlift 2.0 gần tròn 3 năm tuổi



Review nhẹ là giày cực kỳ ôm chân, đế cực bám, cảm giác mang vào khi squat (mặc dù mới mang được khoảng 3-4 lần thôi) là cực kỳ phê
Reply With Quote
  #35305  
Old 18-05-2019, 20:56
nhuthe's Avatar
nhuthe nhuthe is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 01-2008
Location: Bình Tân; Hồ Chí Minh
Posts: 1,685

Mừng voz quay lại, up cái clip squat bậy bạ nhờ anh em góp ý

https://www.instagram.com/p/Bxmy-Bsn..._web_copy_link

Mà vẫn chưa mua được đôi giày tập cho tử tế
Reply With Quote
  #35306  
Old 18-05-2019, 22:00
wooly007's Avatar
wooly007 wooly007 is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 03-2008
Location: ~~bLank~~
Posts: 1,390

Tình hình là mới gánh 90kg hb nhưng đã đau 2 vai ko đỡ đc thanh đòn nên t chuyển sang lb; nhờ các bác tập lb lâu nay hướng dẫn t kinh nghiệm lb với; clip thì t cũng xem kha khá về form rồi
Hiện tại t đang có vấn đề là cổ tay bị bẻ nên khá là đau dù đã quấn cổ tay, cái này thì lb sẽ bị nhưng cải thiện thế nào cho cổ tay bớt đau mà vẫn giữ thanh đòn chắc ở trên lưng nhỉ; và thứ 2 là mới chuyển sang lb nên áp lực thanh đòn đè lên lưng khá lớn; nên khi xuống t cảm nhận thanh đòn đè lên lưng nhiều nên ko tập trung vào phần core để gồng core; vì kiểu chưa quen nên phải tập trung vào lưng sợ có khi nào lỏng tay mà rơi cả thanh đòn xuống ko các bác =))
bác nhuthe squat bao nhiêu cân thế
Reply With Quote
  #35307  
Old 18-05-2019, 22:36
aura aura is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 05-2008
Posts: 2,134

Quote:
Originally Posted by qminh1806 View Post
Nhân dịp voz quay trở lại, mình xin phép khoe đôi Adidas Adipower all black vừa mới lụm được, thay cho đôi Adidas Powerlift 2.0 gần tròn 3 năm tuổi



Review nhẹ là giày cực kỳ ôm chân, đế cực bám, cảm giác mang vào khi squat (mặc dù mới mang được khoảng 3-4 lần thôi) là cực kỳ phê
Đẹp quá, đang đi ADIDAS POWERLIFT 3 hình như đế cao hơn thì phải và đế cũng hầm hố hơn nữa
Reply With Quote
  #35308  
Old 18-05-2019, 23:48
Dun Fukin Care Dun Fukin Care is offline
K.I.A
 
Join Date: 01-2015
Posts: 2,143

Quote:
Originally Posted by nhuthe View Post
Mừng voz quay lại, up cái clip squat bậy bạ nhờ anh em góp ý

https://www.instagram.com/p/Bxmy-Bsn..._web_copy_link

Mà vẫn chưa mua được đôi giày tập cho tử tế
Cá nhân tôi thấy thì thằng nào Squat được 100kg đổ lên thì miễn góp ý vì nếu nó sai thì ko bao giờ lên nổi mức tạ đó cả. Deadlift thì còn bắt lỗi bậy được
Reply With Quote
  #35309  
Old 19-05-2019, 07:08
titan2912's Avatar
titan2912 titan2912 is online now
Đã tốn tiền
 
Join Date: 09-2007
Location: Quận 11
Posts: 3,727

Quote:
Originally Posted by Dun Fukin Care View Post
Cá nhân tôi thấy thì thằng nào Squat được 100kg đổ lên thì miễn góp ý vì nếu nó sai thì ko bao giờ lên nổi mức tạ đó cả. Deadlift thì còn bắt lỗi bậy được
Ấy vậy mà vẫn bị nhiều thanh niên lại nhắc kêu đeo đai đây .
Reply With Quote
  #35310  
Old 19-05-2019, 23:01
Vampirate's Avatar
Vampirate Vampirate is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 05-2011
Posts: 572

Quote:
Originally Posted by nhuthe View Post
Mừng voz quay lại, up cái clip squat bậy bạ nhờ anh em góp ý

https://www.instagram.com/p/Bxmy-Bsn..._web_copy_link

Mà vẫn chưa mua được đôi giày tập cho tử tế
Đi chân đất cũng có vấn đề gì đâu bác, trừ khi sàn phòng tập bẩn quá . Mà không thì mua giày flat là dc mà, như thượng đình ý. Chứ thấy bác squat form đẹp thế kia thì chắc k gặp vấn đề gì với ankle mobility, nên chắc cũng chả cần giày nâng gót đâu .

Quote:
Originally Posted by wooly007 View Post
Tình hình là mới gánh 90kg hb nhưng đã đau 2 vai ko đỡ đc thanh đòn nên t chuyển sang lb; nhờ các bác tập lb lâu nay hướng dẫn t kinh nghiệm lb với; clip thì t cũng xem kha khá về form rồi
Hiện tại t đang có vấn đề là cổ tay bị bẻ nên khá là đau dù đã quấn cổ tay, cái này thì lb sẽ bị nhưng cải thiện thế nào cho cổ tay bớt đau mà vẫn giữ thanh đòn chắc ở trên lưng nhỉ; và thứ 2 là mới chuyển sang lb nên áp lực thanh đòn đè lên lưng khá lớn; nên khi xuống t cảm nhận thanh đòn đè lên lưng nhiều nên ko tập trung vào phần core để gồng core; vì kiểu chưa quen nên phải tập trung vào lưng sợ có khi nào lỏng tay mà rơi cả thanh đòn xuống ko các bác =))
bác nhuthe squat bao nhiêu cân thế
Mình hồi mới tập lowbar cũng bị cảm giác thanh đòn đè lên lưng vậy. Giải pháp cá nhân của mình là cầm sát tay vào, sát hết mức mà cơ thể cho phép, như thế mình thấy là sẽ giúp lưng trên gồng được chặt hơn. Còn vấn đề cổ tay thì nếu cổ tay bị ngửa gây đau thì bạn thử đặt thanh đòn thấp hơn 1 tí vào phần thịt gần cổ tay thay vì đặt vào lòng bàn tay xem nó có đỡ bị ngửa k. Và có thể thử thumbless grip. Dùng thumbless grip thì cố tay sẽ thẳng và k bị đau, tuy nhiên mình làm thì vẫn hơi sợ sợ nó tuột . Dù xem clip của Brian Alshure thì lão bảo là lifting mười mấy năm chưa thấy trường hợp nào squat mà tự dưng thanh đòn nó rơi từ trên lưng xuống cả .
//Nhân đây mình có cái clip squat mọi người gạch đá nhận xét giúp mình nhé, xem form đã được cải thiện tí nào chưa:
https://www.youtube.com/watch?v=fyoL...ature=youtu.be
Ngoài ra mọi người giúp mình xem form conven của mình cần sửa ở đâu nhé. Mình kéo sumo bị đau đầu gối nên dạo này đang tập lại conven. Mà cứ cảm giác setup k đúng lắm, k vào dc đúng vị trí nên cảm giác lúc kéo áp lực nóvào lưng dưới hơi nhiều
https://www.youtube.com/watch?v=2bmt...ature=youtu.be
Reply With Quote
Reply

Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off

Forum Jump

All times are GMT +7. The time now is 09:37.
Chịu trách nhiệm nội dung: Bạch Thành Trung © 2019 Công ty TNHH Thật Vi Diệu
ĐC tầng 4, số 6-8 Đường D2, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam - SĐT 0981323799 - MST 0313906593
Giấy phép thiết lập MXH số 334/GP-BTTTT, Ký ngày: 19/08/2019