Thảo luận Nhớt voltronic ? - Page 2 - vozForums
vozForums
Go Back   vozForums > 2 bánh - 4 bánh > Xe máy & Moto
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 26-09-2019, 20:22
ngunhucho12345's Avatar
ngunhucho12345 ngunhucho12345 is offline
Senior Member
 
Join Date: 06-2012
Posts: 952

Quote:
Originally Posted by confemale View Post
ngon hơn repsol motul mobil total không

Sent from Xiaomi MI 8 SE using vozFApp
Xado thì ko biết chứ nhớt của sportbike thì mobil với total chưa có vé với fuchs silkolene đâu nhé Mobil với Total mạnh mảng 4 bánh với bao bì lớn thôi

Gửi từ Xiaomi Mi 9T bằng vozFApp
Reply With Quote
  #12  
Old 26-09-2019, 20:23
ngunhucho12345's Avatar
ngunhucho12345 ngunhucho12345 is offline
Senior Member
 
Join Date: 06-2012
Posts: 952

Quote:
Originally Posted by abaosuicao View Post
mình chỉ tin dùng các loại nhớt mà gg nó ra đủ thông tin, thuộc tập đoàn hay cty to to nào đó, hay mấy thằng có tem trên xe đua
cùng giá tiền thậm chí đắt hơn thì cứ mấy thằng tên tuổi mà phang thôi, k phải nhớt giả là được Ảnh
Voltronic với Bardahl có tên trên xe đua rồi
Reply With Quote
  #13  
Old 26-09-2019, 20:43
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
 
Join Date: 08-2007
Location: f14lab
Posts: 17,737

chạy motul power le 130k khoảng 2k thay 1 lần . 5k chẻ máy xổ trái. 35k chẻ máy cạo khói kiểm tra coi lòng xước ko + bảo dưỡng. và h là 50k . đồ lòng vẫn keng chán. khi nào đú cây 2 thì đổ repsol, agip
xe máy pkn đi tp không cần quá kĩ nhớt đâu trừ chạy grab/go việt . thường thấy mấy bác mới mua xe về kĩ đc 10 20k đầu xong bơ luôn con xe

Last edited by f14; 26-09-2019 at 20:47.
Reply With Quote
  #14  
Old 26-09-2019, 21:14
bong_dung_muon_soc's Avatar
bong_dung_muon_soc bong_dung_muon_soc is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 09-2011
Location: ____________Hà Lội theo đúng nghĩa đen =.='____________
Posts: 1,019

Quote:
Originally Posted by confemale View Post
ngon hơn repsol motul mobil total không

Sent from Xiaomi MI 8 SE using vozFApp
em đã chạy qua hết rồi và khẳng định fuchs ngon hơn mấy thằng kia. repsol với total chiếu dưới k tính tiền rồi, motul thì cũng ngon nhưng overrate quá
Reply With Quote
  #15  
Old 27-09-2019, 07:44
hydrastucle hydrastucle is offline
K.I.A
 
Join Date: 02-2015
Posts: 204

Quote:
Originally Posted by f14 View Post
chạy motul power le 130k khoảng 2k thay 1 lần . 5k chẻ máy xổ trái. 35k chẻ máy cạo khói kiểm tra coi lòng xước ko + bảo dưỡng. và h là 50k . đồ lòng vẫn keng chán. khi nào đú cây 2 thì đổ repsol, agip
xe máy pkn đi tp không cần quá kĩ nhớt đâu trừ chạy grab/go việt . thường thấy mấy bác mới mua xe về kĩ đc 10 20k đầu xong bơ luôn con xe
5k chẻ máy, rảnh thế ?? đối với trộm chó ở 5k người ta ưu tiên chỉnh nồi ông thần ạ
Reply With Quote
  #16  
Old 27-09-2019, 07:56
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
 
Join Date: 08-2007
Location: f14lab
Posts: 17,737

Quote:
Originally Posted by hydrastucle View Post
5k chẻ máy, rảnh thế ?? đối với trộm chó ở 5k người ta ưu tiên chỉnh nồi ông thần ạ
ko thấy 2 từ phía sau à . xổ trái. còn tui là tự làm xe từ a tới z nhé. người ko mê thì bảo rảnh còn người mê người ta gọi là đâm mê
Reply With Quote
  #17  
Old 27-09-2019, 09:16
hydrastucle hydrastucle is offline
K.I.A
 
Join Date: 02-2015
Posts: 204

Quote:
Originally Posted by f14 View Post
ko thấy 2 từ phía sau à . xổ trái. còn tui là tự làm xe từ a tới z nhé. người ko mê thì bảo rảnh còn người mê người ta gọi là đâm mê
Bro xổ trái ngay từ 5k thì chả khác gì cà khịa cái hãng xe làm ẩu, mới 5k đã lỗi lòng Mà hỏi thiệt là từ hồi giờ có gặp chiếc xe zin nào chạy mới 5k đã lỗi lòng ? Có phá đi nữa thì trộm chó cũng bị lỗi cò thôi, chỉnh là hết, đến nông nỗi xổ trái
Reply With Quote
  #18  
Old 27-09-2019, 09:35
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
 
Join Date: 08-2007
Location: f14lab
Posts: 17,737

Quote:
Originally Posted by hydrastucle View Post
Bro xổ trái ngay từ 5k thì chả khác gì cà khịa cái hãng xe làm ẩu, mới 5k đã lỗi lòng Mà hỏi thiệt là từ hồi giờ có gặp chiếc xe zin nào chạy mới 5k đã lỗi lòng ? Có phá đi nữa thì trộm chó cũng bị lỗi cò thôi, chỉnh là hết, đến nông nỗi xổ trái
vãi sổ lên cc đua bời thời trẩu thôi ông ơi . lên mổi trái với đầu bò ko thì đi rung chym lắm tức máy lắm. nên phải chẻ máy làm dên nữa .

í tui là xe độ . tức là bỏ qua sự cân bằng chuẩn từ hãng đi nhớt bình thường . chạy xe tp bình thường ko bạo lực chẻ ra máy vẫn keng ko lằn ko cấn . thì xe zin đi nhớt ko giả là ok chứ đâu cần quá kĩ . vì ít ai kĩ hết đời xe lắm . toàn thấy mới mua thì kĩ đến 20k là bắt đầu kệ rồi

Last edited by f14; 27-09-2019 at 09:38.
Reply With Quote
  #19  
Old 27-09-2019, 10:13
hydrastucle hydrastucle is offline
K.I.A
 
Join Date: 02-2015
Posts: 204

Quote:
Originally Posted by f14 View Post
vãi sổ lên cc đua bời thời trẩu thôi ông ơi . lên mổi trái với đầu bò ko thì đi rung chym lắm tức máy lắm. nên phải chẻ máy làm dên nữa .

í tui là xe độ . tức là bỏ qua sự cân bằng chuẩn từ hãng đi nhớt bình thường . chạy xe tp bình thường ko bạo lực chẻ ra máy vẫn keng ko lằn ko cấn . thì xe zin đi nhớt ko giả là ok chứ đâu cần quá kĩ . vì ít ai kĩ hết đời xe lắm . toàn thấy mới mua thì kĩ đến 20k là bắt đầu kệ rồi
Bro độ xe mà nó rung chym là cách độ có vấn đề đó nha, về zin sau này sẽ khổ vì xe bị yếu đi nhiều

Đi tp mà lâu lâu về quê vẫn làm cái tour, cột nhiều hành lý tương đương 1 người, trung bình tuần về 1 lần. Nên cũng cần loại nhớt tốt chứ lị.
Reply With Quote
  #20  
Old 27-09-2019, 11:08
f14's Avatar
f14 f14 is offline
Senior Member
 
Join Date: 08-2007
Location: f14lab
Posts: 17,737

vãi bác cứ đọc 1 đoạn bỏ 1 đoạn ko thế.
Quote:
lên mổi trái với đầu bò ko thì đi rung chym lắm tức máy lắm. nên phải chẻ máy làm dên nữa .
sổ trái ko thì ko cần chẻ máy nếu đi dên zin . hay từ ngành gọi là "zz". còn xe mình là lên full (có thay dên lớn) và cực kì ưng nên vẫn chạy tới h . mình có 1 con nữa để zin cho vợ đi so sánh . h ra kéo 1.2km thì con zin trôi về nơi xa lắm luôn
à mình đi tay ga fi chứ ko phải ex. độ fi nó ảo diệu hơn bxc nhiều .cách đây 5 năm đồ chơi fi ko lắm như h . chơi hơi bị cực . lò thì toàn dụ xuống bxc canh xăng aka afr cho dễ
còn bào tuor kinh nghiệm mình là vẫn nhớt bt vd motul power le . mình thường kéo sg rạch giá siêng thì mổi 1 chiều đổ thay nhớt mới. còn ko thì 2 chiều về thay nhớt mới. phẻ re. mình vẫn chăm con xe mình tới tật h hơn 50k . có điều ko còn nhiều như xưa .

Last edited by f14; 27-09-2019 at 11:11.
Reply With Quote
Reply

Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off

Forum Jump

All times are GMT +7. The time now is 11:50.
Chịu trách nhiệm nội dung: Bạch Thành Trung © 2019 Công ty TNHH Thật Vi Diệu
ĐC tầng 4, số 6-8 Đường D2, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam - SĐT 0981323799 - MST 0313906593
Giấy phép thiết lập MXH số 334/GP-BTTTT, Ký ngày: 19/08/2019