GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh - Page 587 - vozForums
vozForums
Go Back   vozForums > Khu vui chơi giải trí > Chuyện trò linh tinh™ > Thể dục thể thao
Reply
 
Thread Tools
  #5861  
Old 15-08-2019, 11:04
WENBIE's Avatar
WENBIE WENBIE is online now
Senior Member
 
Join Date: 10-2007
Location: Hà Nội
Posts: 24,943
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by RonaldTVE View Post
Chưa thử thím ơi, thử 94 kí ( cả đòn)đc 3 nhấp lòi cơm, 1rm chắc 96-98 kg

Gửi bằng vozFApp
Thế là khỏe ngang shin phạm rồi đấy cố lên thím ơi

Gửi từ MAKE VOZ GREAT AGAIN !!! bằng vozFApp
Reply With Quote
  #5862  
Old 15-08-2019, 11:12
thanhnienphongdo thanhnienphongdo is offline
Senior Member
 
Join Date: 10-2012
Posts: 152
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by daidam07 View Post
Thế thôi không là mắc bệnh nghiện TPBS đấy. Anh nên theo thằng thanhnienngudo kìa, chỉ dùng mỗi whey mà 1 năm tăng 15kg cộng 1 kg mỡ.
1 tháng lên 2kg cơ lean với ng mới , ng cũ thì khó chỉ trên dưới 1kg cơ lean/tháng nhưng 1 năm cũng góp đc 15kg cơ lean là hoàn toàn khoa học có lol gì để sun see ? Hay lại sắp qui là xài roi bla bla
Lên 15kg cơ lean 1 năm là chuyện khả thi nếu tập nghiêm túc + chịu khó học hỏi , trau chuốt ăn uống từng chút , trong đó mua tpbs cũng là trau chuốt , thêm nữa thái độ em út hợp tác thì ôn thần các xứ mới vui vẻ dạy khôn/đỡ tạ cho dễ vượt ngưỡng . Còn với mấy thằng gà lol body như coca lâu lâu mới dám up hình mà đã up phải đầy đủ quần áo che hết ráo chừa mỗi cái tay , đã vậy còn phải lựa thế mờ mờ ảo ảo chứ ở trần chụp trực diện là chúng nó thi nhau chửi cho xấu còn xaolon aka thái độ nhờ google bố biết hết dĩ nhiên tập 8 kiếp cũng chả bao h làm đc , điển hình tml daidam best combo xấu còn xaolon aka trên răng dưới chuối đi war với cục cục 6 múi

Last edited by thanhnienphongdo; 15-08-2019 at 11:38.
Reply With Quote
  #5863  
Old 15-08-2019, 11:44
reeter reeter is offline
Senior Member
 
Join Date: 06-2017
Posts: 1,237
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by Naruto Hinata Hahaha View Post
má winner vkl
đã bán ve chai chắc cũng chục hủ mấy đợt trước rồi
Reply With Quote
  #5864  
Old 15-08-2019, 11:46
reeter reeter is offline
Senior Member
 
Join Date: 06-2017
Posts: 1,237
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

2 ông daidam và thanhnien lập kèo solo đi
Reply With Quote
  #5865  
Old 15-08-2019, 11:56
Naruto Hinata Hahaha's Avatar
Naruto Hinata Hahaha Naruto Hinata Hahaha is offline
Senior Member
 
Join Date: 12-2014
Posts: 2,121
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Bài dumbbell rdl, mỗi lần lên có gồng 2 cái cơ mông lên không các bác
Trước mình không gồng nó đau cái lưng dưới vãi
Reply With Quote
  #5866  
Old 15-08-2019, 12:02
Vampirate's Avatar
Vampirate Vampirate is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 05-2011
Posts: 273
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by RonaldTVE View Post
Vậy ngày hypertrophy m tập squat tầm bn % RM nhỉ

Gửi bằng vozFApp
Tùy vào rep ranges mà thím định tập. Ví dụ định tập 8 reps mỗi set, để an toàn thì thường sẽ giữ 1 2 reps ở trong người (Leave 2 reps in the tank - RPE ~8). Thì sẽ chọn mức tạ 10RM để tập. Thím search mấy trang 1RM calculator, nhập vào 1RM nó sẽ tính tương đối dc cho thím 10RM là bao nhiêu r lấy mức tạ đó để tập
Reply With Quote
  #5867  
Old 15-08-2019, 12:29
musicbox5 musicbox5 is online now
Senior Member
 
Join Date: 09-2014
Posts: 955
Re: GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by thanhnienphongdo View Post
Để mình tiết lộ 1 chút cho bạn mở mang đầu óc :
1/bẩm sinh trên cơ thể , cơ mông mới chính là nhóm cơ lớn nhất và mạnh nhất , khả năng phục hồi bẩm sinh nhanh nhất
2/thâm niên tập quen nữa thì cách 1 ngày tập nhóm cơ lớn là bt , thậm chí còn ngắn hơn vd những thanh niên theo SW hay calis nội công tốt có thừa khả năng hít xà mỗi ngày , cũng tương tự với mấy ông đẩy ngực hàng ngày
3/chưa kể còn có 1 phương pháp tập nhắc lại : đầu buổi tập hôm sau sẽ nhắc lại vài hiệp của nhóm cơ tập hôm trước để giữ hypertrophy , tất nhiên low sets high reps chứ k nặng đc như hôm trước và đó chính xác là t7 - ngày sắp đc off nên mình sẽ ráng tập chừng 3 set nhưng lại nhẹ hơn t6 rất nhiều
Cái này nguồn nào vậy bạn ? cho xin nguồn đọc mở mang đầu óc với ?
Reply With Quote
  #5868  
Old 15-08-2019, 13:24
win323's Avatar
win323 win323 is offline
Senior Member
 
Join Date: 11-2009
Posts: 195
Re: Page 583 - GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by thanhnienphongdo View Post
Để mình tiết lộ 1 chút cho bạn mở mang đầu óc :
1/bẩm sinh trên cơ thể , cơ mông mới chính là nhóm cơ lớn nhất và mạnh nhất , khả năng phục hồi bẩm sinh nhanh nhất
2/thâm niên tập quen nữa thì cách 1 ngày tập nhóm cơ lớn là bt , thậm chí còn ngắn hơn vd những thanh niên theo SW hay calis nội công tốt có thừa khả năng hít xà mỗi ngày , cũng tương tự với mấy ông đẩy ngực hàng ngày
3/chưa kể còn có 1 phương pháp tập nhắc lại : đầu buổi tập hôm sau sẽ nhắc lại vài hiệp của nhóm cơ tập hôm trước để giữ hypertrophy , tất nhiên low sets high reps chứ k nặng đc như hôm trước và đó chính xác là t7 - ngày sắp đc off nên mình sẽ ráng tập chừng 3 set nhưng lại nhẹ hơn t6 rất nhiều
Tập càng lâu khả năng phục hồi càng nhanh thì phải. Trong phòng có ông kia tập lâu năm ngày nào cũng đẩy ngực. Ông nói quen rồi cũng không đau sau tập
Reply With Quote
  #5869  
Old 15-08-2019, 13:34
reeter reeter is offline
Senior Member
 
Join Date: 06-2017
Posts: 1,237
Re: Page 583 - GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by win323 View Post
Tập càng lâu khả năng phục hồi càng nhanh thì phải. Trong phòng có ông kia tập lâu năm ngày nào cũng đẩy ngực. Ông nói quen rồi cũng không đau sau tập
tui nghĩ cũng tuỳ lượng tập ngực của ngày hôm trước mà hôm sau có tập nổi nữa không hoặc do cơ địa
vd như tui chẳng hạng thì:
tay trước của tui có thể tập mỗi ngày được
tay sau thì chắc 5 ngày / tuần,
bụng thì 3 ngày / tuần,
ngực, vai, lưng thì 2 ngày / tuần,
chân thì 1 ngày / tuần

trong phòng của tui thì có thằng nó tập ngực 4 ngày / tuần vào t3, 5, 7, cn
Reply With Quote
  #5870  
Old 15-08-2019, 13:39
musicbox5 musicbox5 is online now
Senior Member
 
Join Date: 09-2014
Posts: 955
Re: Page 583 - GROUP Ôn Thần: Đam mê Gym và những thứ xung quanh

Quote:
Originally Posted by win323 View Post
Tập càng lâu khả năng phục hồi càng nhanh thì phải. Trong phòng có ông kia tập lâu năm ngày nào cũng đẩy ngực. Ông nói quen rồi cũng không đau sau tập
Thì ngày nào cũng tập có gì đâu mà ko đc ?
Chủ yếu là cơ bắp nó ko có thời gian phục hồi và phát triển, nó vẫn vận động nếu bạn ép nó vận động nhưng nó chả to ra đc .
Đẩy ngực mỗi ngày mà ko còn đau nữa là do cơ bắp nó quen mức vận động đó rồi, thử tăng mức tạ / tăng reps/ tăng set lên coi là biết có đau hay ko ngay đó mà .
Reply With Quote
Reply

Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off

Forum Jump

All times are GMT +7. The time now is 18:50.
Steam Powered by vBulletin® 0.1 pre-alpha
Copyright ©2000 - 2019, Jelsoft Enterprises Ltd.