Cần giúp Chỉnh xăng gió exciter 135. - Page 2 - vozForums
vozForums
Go Back   vozForums > 2 bánh - 4 bánh > Xe máy & Moto
Reply
 
Thread Tools
  #11  
Old 15-01-2019, 23:16
bianhchum's Avatar
bianhchum bianhchum is offline
Senior Member
 
Join Date: 03-2013
Location: Nơi chỉ có: Thoái hóa, biến chất, sa ngã.
Posts: 1,781
Re: Chỉnh xăng gió exciter 135.

Quote:
Originally Posted by batdaihoa741 View Post
cũng có khả năng là do nồi bắt ko đều, vặn nó sựt, sượn
mà cái bệnh này bọn 135 bị nhiều lắm bác, con của mình hồi xưa cũng bị nhẹ
Con của mình 1 thời gian cũng bị tuột nồi, chạy lên tầm 90 là tuột, máy thì lên mà xe chậm dần đều.

Hoặc chạy thì bị ga chờ, máy thì hò hét r mà xe phải 2 3 giây mới chạy.

Mà dòng ex135 này nghe nói lỗi nồi nhiều lắm thì phải.
Reply With Quote
  #12  
Old 15-01-2019, 23:23
batdaihoa741's Avatar
batdaihoa741 batdaihoa741 is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 04-2011
Location: 503 Service Temporarily Unavailable
Posts: 3,769
Re: Chỉnh xăng gió exciter 135.

Quote:
Originally Posted by bianhchum View Post
Con của mình 1 thời gian cũng bị tuột nồi, chạy lên tầm 90 là tuột, máy thì lên mà xe chậm dần đều.

Hoặc chạy thì bị ga chờ, máy thì hò hét r mà xe phải 2 3 giây mới chạy.

Mà dòng ex135 này nghe nói lỗi nồi nhiều lắm thì phải.
à cảm giác tuột nồi nó cũng hơi hơi na ná cái kiểu hụp hụp của bình zin ex135.
ex135 nồi chỉ dọng thôi chứ ít lỗi hơn thằng 150.
150 côn nhanh dãn, hay bị lún cây ty cắt côn
Reply With Quote
  #13  
Old 15-01-2019, 23:27
bianhchum's Avatar
bianhchum bianhchum is offline
Senior Member
 
Join Date: 03-2013
Location: Nơi chỉ có: Thoái hóa, biến chất, sa ngã.
Posts: 1,781
Re: Chỉnh xăng gió exciter 135.

Quote:
Originally Posted by batdaihoa741 View Post
à cảm giác tuột nồi nó cũng hơi hơi na ná cái kiểu hụp hụp của bình zin ex135.
ex135 nồi chỉ dọng thôi chứ ít lỗi hơn thằng 150.
150 côn nhanh dãn, hay bị lún cây ty cắt côn
Cái vụ cây ty cắt côn của ex hình như là do chất lượng kém, cây ty xe mình hơn 20 năm, mà vẫn đẹp.

Côn thì mình đổi sang dùng côn dầu cũng lâu, có chế 1 cọng dây côn cơ từ dây thắng sirius, đúng chuẩn ngon - bổ - rẻ.

Chạy côn dầu thì bóp nhẹ hơn, tại đang đi lò xo độ.
Reply With Quote
  #14  
Old 15-01-2019, 23:33
batdaihoa741's Avatar
batdaihoa741 batdaihoa741 is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 04-2011
Location: 503 Service Temporarily Unavailable
Posts: 3,769
Re: Chỉnh xăng gió exciter 135.

Quote:
Originally Posted by bianhchum View Post
Cái vụ cây ty cắt côn của ex hình như là do chất lượng kém, cây ty xe mình hơn 20 năm, mà vẫn đẹp.

Côn thì mình đổi sang dùng côn dầu cũng lâu, có chế 1 cọng dây côn cơ từ dây thắng sirius, đúng chuẩn ngon - bổ - rẻ.

Chạy côn dầu thì bóp nhẹ hơn, tại đang đi lò xo độ.
cây ty 150 thì bọn ya nó âm thầm sửa rồi. Trước xe mình bị. 24k km mà hết tăng dc dây côn luôn
hehe, nhắc vụ đi lò xo độ, hồi trước đi con 67 độ nồi. Bữa đó vác nặng quá nên rung tay, nhả côn quá trớn 1 phát dựng ngược cái xe 90*
Reply With Quote
  #15  
Old 15-01-2019, 23:53
bianhchum's Avatar
bianhchum bianhchum is offline
Senior Member
 
Join Date: 03-2013
Location: Nơi chỉ có: Thoái hóa, biến chất, sa ngã.
Posts: 1,781
Re: Chỉnh xăng gió exciter 135.

Quote:
Originally Posted by batdaihoa741 View Post
cây ty 150 thì bọn ya nó âm thầm sửa rồi. Trước xe mình bị. 24k km mà hết tăng dc dây côn luôn
hehe, nhắc vụ đi lò xo độ, hồi trước đi con 67 độ nồi. Bữa đó vác nặng quá nên rung tay, nhả côn quá trớn 1 phát dựng ngược cái xe 90*
Lúc còn chạy dây, đi ở CMT8 buổi trưa, bóp 2 tiếng mới ra khỏi đó, tay trái mất cmn cảm xúc
Reply With Quote
  #16  
Old 16-01-2019, 11:30
nkp1989's Avatar
nkp1989 nkp1989 is offline
Senior Member
 
Join Date: 01-2009
Location: HCMC
Posts: 559
Re: Chỉnh xăng gió exciter 135.

Quote:
Originally Posted by batdaihoa741 View Post
cũng có khả năng là do nồi bắt ko đều, vặn nó sựt, sượn
mà cái bệnh này bọn 135 bị nhiều lắm bác, con của mình hồi xưa cũng bị nhẹ
Cũng có thể do nồi siết không đều. Mình cũng làm theo hướng dẫn trên mạng. Có thể do chưa có kinh nghiệm nên siết nồi không chuẩn hay đều. Đợt đó mình thay lá bố zin trong hãng, lò xo và lá sắt mình sử dụng lại. Lò xo xài lâu chắc nó cũng bị lún phần nào rồi nên chắc không còn bắt nồi như lò xo mới. Lần sau làm lại mình thay luôn.

Quote:
Originally Posted by batdaihoa741 View Post
bác bianhchum nói chính xác rồi đấy. Đỏ gạch là chuẩn rồi.

giờ bác chịu khó tìm thợ giỏi
1 là vệ sinh bxc, loại bỏ những nguyên nhân tào lao mía lao
2 là rớt đầu cạo khói xoáy xúc pắp , bảo đảm cho dàn hơi căng tràn như zin
Bảo đảm với bác bệnh tình sẽ giảm đáng kể
Chắc gần Tết mình xả luôn bxc ra súc luôn. Em yêu khoa học thử

Quote:
Originally Posted by bianhchum View Post
Nghe thím ấy nói tự làm nồi, khả năng k đi dớt 2 miếng nhôm, hoặc 2 miếng nhôm mòn quá rồi. Chưa kể lò xo ép có còn ngon không.

Chứ nếu 70k thì dàn hơi cũng chưa thực sự xuống cấp lắm.

Nhưng vote làm lại hết. Mua luôn bộ nồi mới, làm lại dàn hơi.

Đa số dân mình ngại mất zin.
Ý bác 2 miếng nhôm là gì? Mình không biết cái này. Lò xo mình dùng lại nên chắc khả năng là không còn ép mạnh như lò xo mới. Lần sau sẽ thay luôn
Reply With Quote
  #17  
Old 16-01-2019, 11:32
nkp1989's Avatar
nkp1989 nkp1989 is offline
Senior Member
 
Join Date: 01-2009
Location: HCMC
Posts: 559
Re: Chỉnh xăng gió exciter 135.

Quote:
Originally Posted by bianhchum View Post
Con của mình 1 thời gian cũng bị tuột nồi, chạy lên tầm 90 là tuột, máy thì lên mà xe chậm dần đều.

Hoặc chạy thì bị ga chờ, máy thì hò hét r mà xe phải 2 3 giây mới chạy.

Mà dòng ex135 này nghe nói lỗi nồi nhiều lắm thì phải.
Tình trạng mình bị cũng giống như bác mô tả ở trên. Lần trước mình làm nồi có để ý lá sắt trong cùng nó hơi rít với nồi mặc dù đã bôi trơn bằng nhớt sạch trước khi gắn vào.
Reply With Quote
  #18  
Old 16-01-2019, 11:38
bianhchum's Avatar
bianhchum bianhchum is offline
Senior Member
 
Join Date: 03-2013
Location: Nơi chỉ có: Thoái hóa, biến chất, sa ngã.
Posts: 1,781
Re: Chỉnh xăng gió exciter 135.

Quote:
Originally Posted by nkp1989 View Post
Tình trạng mình bị cũng giống như bác mô tả ở trên. Lần trước mình làm nồi có để ý lá sắt trong cùng nó hơi rít với nồi mặc dù đã bôi trơn bằng nhớt sạch trước khi gắn vào.
2 miếng nhôm là cái bộ ép mấy lá thép - bố ấy.

2 miếng đó cái bề mặt phải láng.

VD cho dễ:
Hình này được tự động upload và chèn link bởi Voz Living

1 lần làm nồi sẽ cầm cái này ra thợ tiện họ dớt lại cho đều.
Reply With Quote
  #19  
Old 16-01-2019, 11:58
nkp1989's Avatar
nkp1989 nkp1989 is offline
Senior Member
 
Join Date: 01-2009
Location: HCMC
Posts: 559
Re: Chỉnh xăng gió exciter 135.

Quote:
Originally Posted by bianhchum View Post
2 miếng nhôm là cái bộ ép mấy lá thép - bố ấy.

2 miếng đó cái bề mặt phải láng.

VD cho dễ:
Hình này được tự động upload và chèn link bởi Voz Living

1 lần làm nồi sẽ cầm cái này ra thợ tiện họ dớt lại cho đều.
Cái này thì theo mình nhớ lúc làm nồi chỉ có cái nắp chuông ép vô, chứ không có lá nhôm ở giữa.
Reply With Quote
  #20  
Old 16-01-2019, 12:01
bianhchum's Avatar
bianhchum bianhchum is offline
Senior Member
 
Join Date: 03-2013
Location: Nơi chỉ có: Thoái hóa, biến chất, sa ngã.
Posts: 1,781
Re: Chỉnh xăng gió exciter 135.

Quote:
Originally Posted by nkp1989 View Post
Cái này thì theo mình nhớ lúc làm nồi chỉ có cái nắp chuông ép vô, chứ không có lá nhôm ở giữa.
Là nó đó. 2 cái mặt ép vào đó. Ở giữa là lá thép, cái này làm thì thay mới hết.
Reply With Quote
Reply

Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off

Forum Jump

All times are GMT +7. The time now is 16:34.
Chịu trách nhiệm nội dung: Bạch Thành Trung © 2019 Công ty TNHH Thật Vi Diệu
ĐC tầng 4, số 6-8 Đường D2, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam - SĐT 0981323799 - MST 0313906593
Giấy phép thiết lập MXH số 334/GP-BTTTT, Ký ngày: 19/08/2019