Thảo luận Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam - Page 87 - vozForums
vozForums
Go Back   vozForums > Khu vui chơi giải trí > Ô tô & Xe máy
Reply
 
Thread Tools
  #861  
Old 11-10-2018, 11:36
kuti1025's Avatar
kuti1025 kuti1025 is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 12-2012
Posts: 583
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam

mọi người cho hỏi số 4 số 5 số 6 chạy ở dải tốc với dải tua bao nhiu thế.
mình tầm 40 là chạy số 4 tua 3-4k. lâu lâu có xổ dốc thì lên số 5 cũng tua như thế. đang rodai k biết chạy thế đúng k xin đc chỉ giáo
Reply With Quote
  #862  
Old 11-10-2018, 11:49
evolution.ix's Avatar
evolution.ix evolution.ix is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 07-2012
Location: lost planet
Posts: 708
Re: Thảo luận Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam

Quote:
Originally Posted by batdaihoa741 View Post
chút xíu đó chưa là cái lông nách lông chân gì đâu
sau này máy nó ít hành , mà cái dàn chân nó hành cho ra bã nha
dàn chân rai em thấy ổn mà bác , ko rung mọi dãi tốc, trên 100 vân êm, , chỉ có rần rần tay trái
Reply With Quote
  #863  
Old 11-10-2018, 11:50
evolution.ix's Avatar
evolution.ix evolution.ix is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 07-2012
Location: lost planet
Posts: 708
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam

Quote:
Originally Posted by kuti1025 View Post
mọi người cho hỏi số 4 số 5 số 6 chạy ở dải tốc với dải tua bao nhiu thế.
mình tầm 40 là chạy số 4 tua 3-4k. lâu lâu có xổ dốc thì lên số 5 cũng tua như thế. đang rodai k biết chạy thế đúng k xin đc chỉ giáo
4 tầm 4k-5k, 5 tầm 6-7k, 6 thì tầm trên 7k, kéo quốc lộ
trong phố thì 4 đổ lại ,
chạy rodai đừng kéo lên quá 6 7k , cứ 5k đổ lại ,1000 cây nha
Reply With Quote
  #864  
Old 11-10-2018, 12:29
batdaihoa741's Avatar
batdaihoa741 batdaihoa741 is online now
Đã tốn tiền
 
Join Date: 04-2011
Location: 503 Service Temporarily Unavailable
Posts: 3,169
Re: Thảo luận Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam

Quote:
Originally Posted by evolution.ix View Post
dàn chân rai em thấy ổn mà bác , ko rung mọi dãi tốc, trên 100 vân êm, , chỉ có rần rần tay trái
Bác chạy dc nhiêu km rồi.
Em 26k rồi. 20k đầu chạy cực kì bạo lực. Máy thì nồi hơn mòn xíu thôi chứ êm ru. Còn dàn chân mới là cái quan tâm
10k Sau lốp mòn nhanh nên nó mau quơ. Thay lốp khác xịn vào
15k cốt gắp sau chạy ốc nên đi siết lại.
20k thì hên xui nếu tour nhiều thì bộ chén cổ nó xước , lún, cứng muốn thay mới rồi.
25k bắt đầu phuộc có dấu hiệu mềm. Bây giờ bắt đầu thấy muốn tốn tiền. Phuộc trước hên hên ko sao thì thay dầu, phuộc sau mà mềm thì nên thay new luôn.
Hiện tại thì k biết dàn bạc đạn xe em có bị sao k nhưng dàn chân có vẻ ko chắc chắn. Đang dành tiền úp luôn 1 thể khỏi suy nghĩ

Sent from Xiaomi Redmi Note 4 using vozFApp
Reply With Quote
  #865  
Old 11-10-2018, 13:46
Cleaner's Avatar
Cleaner Cleaner is online now
Senior Member
 
Join Date: 08-2008
Posts: 1,122
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam

Chạy thế nào thì nên dùng cảm nhận cá nhân về lực máy. Mỗi lần muốn sang số cứ phải canh nhìn tua thì đâm vào đít xe tải lúc nào ko biết. Cho đi xe đéo có đèn báo số chắc khối thanh niên ngu người, lúng túng như gà mắc tóc mất
Reply With Quote
  #866  
Old 11-10-2018, 16:36
kuti1025's Avatar
kuti1025 kuti1025 is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 12-2012
Posts: 583
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam

Quote:
Originally Posted by evolution.ix View Post
4 tầm 4k-5k, 5 tầm 6-7k, 6 thì tầm trên 7k, kéo quốc lộ
trong phố thì 4 đổ lại ,
chạy rodai đừng kéo lên quá 6 7k , cứ 5k đổ lại ,1000 cây nha
thì mình cũng toàn loanh quanh tua máy 4k thôi mà roda đèo 2 ng vẫn vô tư chứ nhỉ
Quote:
Originally Posted by Cleaner View Post
Chạy thế nào thì nên dùng cảm nhận cá nhân về lực máy. Mỗi lần muốn sang số cứ phải canh nhìn tua thì đâm vào đít xe tải lúc nào ko biết. Cho đi xe đéo có đèn báo số chắc khối thanh niên ngu người, lúng túng như gà mắc tóc mất
lúc đầu mình cũng vừa chạy vừa nhìn đồng hồ, thấy mệt quá giờ toàn chạy theo cảm giác bản thân thôi, vẫn ổn nhưng dạo group fb thì nhiều ng kêu k nên chạy số 4 số 5 ở tốc độ 4xkm/h nên lên hỏi mn thử thôi.
Reply With Quote
  #867  
Old 11-10-2018, 19:31
Entrylevel2nd's Avatar
Entrylevel2nd Entrylevel2nd is offline
Senior Member
 
Join Date: 10-2012
Posts: 1,262
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam

Đù mạ kawasaki làm con xe 125cc mà khung sườn nhìn thèm phát sợ
Raider chạy dài
















Reply With Quote
  #868  
Old 11-10-2018, 20:30
hoangtuthanhman's Avatar
hoangtuthanhman hoangtuthanhman is offline
Senior Member
 
Join Date: 05-2009
Posts: 1,201
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam

ko biết mấy bác thế nào chứ em gặp cái trường hợp này : đang chạy thả dốc cầu âm côn hay chạy nhanh mà âm côn ( bóp côn thả trôi xe ) là xe nó thỉnh thoảng bị tắt máy, dàn điện đồng hồ vẫn hoạt động bình thường, phải đề lại thì máy mới nổ

có khi đề nó ko nổ máy nổi, phải tắp xe vào lề rồi đạp nó mới nổ
Reply With Quote
  #869  
Old 11-10-2018, 20:43
batdaihoa741's Avatar
batdaihoa741 batdaihoa741 is online now
Đã tốn tiền
 
Join Date: 04-2011
Location: 503 Service Temporarily Unavailable
Posts: 3,169
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam

Quote:
Originally Posted by hoangtuthanhman View Post
ko biết mấy bác thế nào chứ em gặp cái trường hợp này : đang chạy thả dốc cầu âm côn hay chạy nhanh mà âm côn ( bóp côn thả trôi xe ) là xe nó thỉnh thoảng bị tắt máy, dàn điện đồng hồ vẫn hoạt động bình thường, phải đề lại thì máy mới nổ

có khi đề nó ko nổ máy nổi, phải tắp xe vào lề rồi đạp nó mới nổ
xe tình trạng ra sao phải trình bày cho ae biết chứ
mà làm gì cũng phải tăng galenty lên 1500 trước rồi tính sau
Reply With Quote
  #870  
Old 11-10-2018, 21:19
batdaihoa741's Avatar
batdaihoa741 batdaihoa741 is online now
Đã tốn tiền
 
Join Date: 04-2011
Location: 503 Service Temporarily Unavailable
Posts: 3,169
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam

Quote:
Originally Posted by Entrylevel2nd View Post
Đù mạ kawasaki làm con xe 125cc mà khung sườn nhìn thèm phát sợ
Raider chạy dài
nói về sườn và dàn chân thì thím ngó qua em MT15 2019
Reply With Quote
Reply

Thread Tools

Posting Rules
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

BB code is On
Smilies are On
[IMG] code is On
HTML code is Off

Forum Jump

All times are GMT +7. The time now is 18:48.
Steam Powered by vBulletin® 0.1 pre-alpha
Copyright ©2000 - 2018, Jelsoft Enterprises Ltd.