View Single Post
Đang tải...
  #25  
Old 23-10-2019, 08:25
Leopold123 Leopold123 is offline
Senior Member
 
Join Date: 04-2016
Posts: 452

Quote:
Originally Posted by iso View Post
Nhờ các nhà kinh tế kinh doanh voz giải đáp giúp em bài toán này với.

Tình hình là em về gia công dụng cụ cho đầu bếp chuyên nghiệp, những sản phẩm nhập ngoại, giá thành cao đang bán trên thị trường. Em gia công lại với giá thành thấp hơn.

Ví dụ dao tỉa 2 đầu của thái lan, làm bằng nhôm, lưỡi inox, giá nhập thì em ko rõ, em chỉ biết là nó bán ngoài thị trường từ 550- 1tr8 tùy vào số lưỡi & ngoại hình.

Em gia công lại, chất liệu full kim loại, 2 đầu lưỡi inox, giá bán ra chỉ 350k.

Về độ bén và thao tác cắt tỉa mượt như nhau, còn riêng về độ tín toán sử dụng thì em có phát triển hơn vì em là đầu bếp nên em biết cần thêm cái gì, loại bỏ chi tiết gì.

Vậy mà không bán dc 1 cái nào trong suốt 1 tháng qua

Sp của em:


Đổ hết sạch tiền vào rồi mà ko bán được em buồn quá
Giờ sờ trong ví và coi tài khoản bank của bạn còn bao nhiêu rồi tính chuyện marketing
------------------
Một vài người nói là có thể bạn chuyên nghề hơn là kinh doanh, thì mình có lý giải vài ý cho bạn:
- Bạn nghĩ sản phẩm của bạn tốt hơn sản phẩm khác thì thường là ý kiến chủ quan của riêng cá nhân bạn, chứ ko hẳn bạn sai nhưng có chắc là những người khác họ cũng nghĩ như bạn ko ?
- Những đối tượng mà bạn hướng đến thật sự có nhu cầu không ?, và tại sao họ lại bỏ số tiền nhỏ hơn để có 1 sản phẩm ko chắc về chất lượng và tên tuổi ?
================
Còn để giải quyết thì chỉ còn cách là cho họ sự trải nghiệm, về vấn đề này thì là vấn đề đốt tiền :
1- Cho họ xài miễn phí
2- Thuê 1 bạn KOL về ngành thực phẩm review cho sp của bạn, đăng video hoặc mở workshop .... tuỳ
3- Đăng báo review các kiểu
=========> tất cả đều tốn tiền, còn muốn chơi hay ko tuỳ bạn
Reply With Quote