View Single Post
  #1  
Old 01-09-2018, 17:31
xinhtraithisao xinhtraithisao is offline
Junior Member
 
Join Date: 12-2011
Posts: 4
[Infographics] So sánh 3 phiên bản Ford Everest

Ngay cả Ford Everest Trend 1,1 tỷ đồng cũng đã có những trang bị đủ cho nhu cầu của đa số khách hàng, còn 2 bản Titanium sở hữu nhiều tính năng cao cấp hơn.




Ngày 29/8 vừa qua, Ford Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của chiếc SUV cỡ trung Everest tại thị trường Việt Nam. Xe được bán ra với 3 phiên bản, bao gồm Titanium 4×4 2.0L Bi-Turbo, Titanium 4×2 2.0L Turbo và Trend 4×2 2.0L Turbo, với giá bán trong khoảng từ hơn 1,1 tỷ đồng đến gần 1,4 tỷ đồng. Trong khi đó, 2 phiên bản nữa của Ford Everest là Ambiente 4×2 2.0L Turbo AT và Ambiente 4×2 2.0L Turbo MT cũng sẽ sớm được công bố giá bán.



Ở thời điểm hiện tại, giá bán của 3 phiên bản Ford Everest được cho là tương đối hợp lý với trang thiết bị của dòng xe này. Trong đó, nổi bật nhất là dòng động cơ EcoBlue mới cho công suất và mô-men xoắn tối đa lần lượt ở mức 180 mã lực/420Nm và 213 mã lực/500Nm tùy từng phiên bản turbo đơn hoặc kép.

Ngoài ra, xe cũng sở hữu khá nhiều công nghệ an toàn như kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo điểm mù và xe cắt ngang, cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm, v.v. mặc dù những trang bị này hầu như chỉ xuất hiện trên bản Titanium 4×4 cao cấp nhất. Bù lại, ngay cả bản Trend cũng đã có 7 túi khí, chống trượt, camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Cả 3 phiên bản đều có đèn xenon sử dụng thấu kính.

Về mặt tiện nghi, tất cả các bản Everest đều có cốp điện rảnh tay, gạt mưa tự động, hệ thống giải trí SYNC 3 10 loa kèm màn hình 8 inch, chìa khóa thông minh, ghế trước chỉnh điện 8 hướng,điều hòa tự động và gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động. Riêng bản Titanium 4×4 1,4 tỷ đồng có thêm cửa sổ trời panorama.

Nhìn chung, với trang bị và giá bán tương ứng của từng phiên bản, Everest Titanium 4×2 2.0L Turbo đang được kỳ vọng là át chủ bài của dòng xe này bởi khoảng cách giá khá thấp với bản Trend, trong khi chỉ bị lược bớt những công nghệ chưa thực sự cần thiết đến mức không thể không có ở một chiếc SUV cỡ trung như Titanium 4×4 Bi-Turbo.

Reply With Quote