View Single Post
  #46  
Old 17-07-2018, 19:11
NewOcer's Avatar
NewOcer NewOcer is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 08-2008
Location: Sài Gòn
Posts: 2,925
Re: Motul 300V: Độ bền màng dầu có lẽ là vô đối

Quote:
Originally Posted by Communism View Post
So xe hơi thì khập khiễng vì vòng tua xe hơi thấp. Còn so với PKL thì điều kiện vận hành PKL khắc nghiệt hơn nhiều nhé, tua lúc nào cũng 7-8k, máy nóng hơn...
Xe không lỏng bạc chạy 4000km mà đòi hụt nhớ vài trăm cc thì chuyện khó xảy ra, sợ hụt nhớt thì lâu lâu rút que ra thăm, hụt thì châm thêm.
Bạn nên so vòng tua, đừng so vận tốc vì tỉ số truyền xe 1000cc với 150cc khác nhau
1 máy với 4 máy, 1 lít nhớt với 4 lít nhớt thì khắc nghiệt chỗ nào vậy bạn

Điều kiện đường sá VN đi xíu là dừng, máy nóng tí lại dừng rồi lại nóng tí, đó là lí do tại sao đám PKL về VN chạy nóng và mau hư hơn đám PKL ở Châu Âu đó. Ở Châu Âu tụi nó đem ra kéo với vít đoạn dài sọc chứ có đi chợ đi cà phê đoạn ngắn lại hay kẹt xe với đèn đỏ ko.
Reply With Quote