View Single Post
  #27  
Old 26-08-2017, 17:48
tranducluong tranducluong is offline
Senior Member
 
Join Date: 12-2009
Posts: 294
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam

Chạy theo thói quen , có 1 cái bất lợi khi ôm cua cắt côn là không tăng - giảm tốc bằng ga được , phanh thì không phải ai cũng đủ khả năng kiểm soát 1 cách khéo léo (ôm cua mà phanh gấp quá sấp mặt ngay ) , hoặc tỷ dụ húng quá nghiêng xe nhiều hơn so với tốc độ , lực ly tâm ko đủ lúc này cần tăng ga để kéo lại xe (em bị 1 lần mượn dc con pkl định bắt chước moto gp , đoạn cua vòng cung chỗ hồ tây mình xuống thấp quá so với tốc độ do quen vs xe nhỏ , cảm giác xe cứ đổ từ từ sợ vd , nhưng sau đó kéo ga thoát cua thì phê vl )
Reply With Quote