View Single Post
  #7  
Old 22-08-2017, 20:08
batdaihoa741's Avatar
batdaihoa741 batdaihoa741 is online now
Đã tốn tiền
 
Join Date: 04-2011
Location: 503 Service Temporarily Unavailable
Posts: 3,631
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam

Quote:
Originally Posted by kaka View Post
chỗ nào ghi piston 62mm đâu bồ tèo

trái 62mm mà 147cc vậy khoản chạy có 49mm

tốc độ lớn, con này chạy tua máy kinh khủng, theo lý thuyết thì nhanh xuống máy, bạc đạn chịu lực dên đánh lực trái 62mm xuống liên tục vậy, rồi chưa kết dồn số, thắng số các kiểu

theo lý thuyết thì con này chạy tour nhiều nhanh xuống máy

nói vậy thôi chứ thực tế thì không biết, mình chỉ đang nhẩm nhẩm theo sách vở

/thắc mắc là tư thế ngồi con này, đi tour cỡ 400~500km/ngày có bị mỏi lưng, mỏi háng, mỏi gối không ???

cảm giác vô cua, đi đèo, ôm cua thoải mái không nhỉ
lý thuyết thôi, chất lượng tạo nên sự khác biệt. Dòng Xăng cơ cũng 62x49mm mà đi 44k km vẫn mạnh như con trâu, hoàn toàn không có chút khói nào trong pô
mà nói về lý thuyết và cả thực tế thì lòng SCEM của raider tốt hơn lòng daisil của ya . Cơ mà thực sự với công nghệ hiện tại của các hãng, xe bảo dưỡng tốt thì đời nào cái bộ lòng trái nó hư. raider xăng cơ, fz150i với ex2011 mình đã từng thấy vài chiếc quay hêt cmn đồng hồ mà lòng trái chưa xi nhê

Còn về vấn đề mỏi thì bao mỏi vai vcl luôn đi tour tầm 50km đầu mỏi mỏi khó chịu lắm, nhưng quen rồi thì tự tin vãi cả hợi, hơn hẳn mấy con thuần underbone, cảm giác đầu xe cực kì chắc chắn
Mình từng sở hữu 2 em exciter, so về cảm giác lái thì con ex đi nhẹ nhàng hơn hẳn, khỏe re, nhưng so về độ phê thì không có vé so với rai
Reply With Quote