View Single Post
  #4  
Old 22-08-2017, 13:32
ht.tux ht.tux is offline
Senior Member
 
Join Date: 03-2012
Location: Saigon
Posts: 858
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam

Trái 62 nó chịu + duy trì đc lực máy ở tua cao. Tay dên ngắn nên hạn chế gẫy dên, rung dên. Bơm nhớt Su làm rất tốt nên cây cam ko bao giờ thiếu nhớt trừ khi đổ thiếu hoặc bơm nhớt hỏng (bơm nhớt con Rai Bxc của Mikuni thái sx dễ gì mà hỏng đc). Nhiều ông cầm con Rai đi tour trên 50k rồi mà máy vẫn ngon lành, thậm chí có con 80k mà cam đồng tiền độ ồn vẫn ở mức chấp nhận đc.

1 lý do nữa là con Rai này đi tua máy cao thì lại càng bền hơn vì con bơm nhớt nó hoạt động ổn định, bơm đều ở vòng tua 4500rpm hơn, nên chạy thì cứ lựa số mà táng hơn mức đó. 2 Cây cam khi có đủ nhớt thì nó lướt trên lớp nhớt đó cứ như cano lướt trên nước vậy ko sợ mòn

+1 cho review chất của thớt

Last edited by ht.tux; 22-08-2017 at 13:39.
Reply With Quote