View Single Post
  #3  
Old 22-08-2017, 11:52
evolution.ix's Avatar
evolution.ix evolution.ix is offline
Đã tốn tiền
 
Join Date: 07-2012
Location: lost planet
Posts: 860
Re: Raderi FI 150 -super HyperUnderbone. Đánh giá , cảm quan, chi tiết, linh tinh chiếc xe 150 mạnh nhất ở Việt Nam

Quote:
Originally Posted by kaka View Post
chỗ nào ghi piston 62mm đâu bồ tèo

trái 62mm mà 147cc vậy khoản chạy có 49mm

tốc độ lớn, con này chạy tua máy kinh khủng, theo lý thuyết thì nhanh xuống máy, bạc đạn chịu lực dên đánh lực trái 62mm xuống liên tục vậy, rồi chưa kết dồn số, thắng số các kiểu

theo lý thuyết thì con này chạy tour nhiều nhanh xuống máy

nói vậy thôi chứ thực tế thì không biết, mình chỉ đang nhẩm nhẩm theo sách vở

/thắc mắc là tư thế ngồi con này, đi tour cỡ 400~500km/ngày có bị mỏi lưng, mỏi háng, mỏi gối không ???

cảm giác vô cua, đi đèo, ôm cua thoải mái không nhỉ
Theo tài liệu của Suzuki mình kiếm được


Theo lý thuyết thì con Ex150 SOHC chỉ hoạt động bền ở vòng tour thấp mới đi tour nhanh xuống, còn những con DOHC thiết kế chạy ở vòng tour cao thì sao xuống máy được, như con Winner

Chạy tour muốn hết mỏi nên chùng tay xuống 1 xí, yên êm, mang quần thun co giãn nhẹ, đừng mang xì líp . Tay lái ko rung gắn gác chân ko rung, ko mỏi nhé bác , Em ôm cua ở thành phố rất đã nha bác
Reply With Quote